Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google là kênh truyền thông đặc biệt hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng. Trong khi các kênh truyền thông khác cố gắng làm sao để thông điệp quảng cáo xuất hiện trước người dùng càng nhiều càng tốt, thì với Google AdWords, thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Như vậy có thể nói, quảng cáo Google là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trong tất cả các hình thức quảng cáo PPC - Pay Per Click (tính phí theo lượt click). Và AMI Media tự hào là đơn vị cung cấp quảng cáo Google uy tín và hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Với nhiều tính năng ưu việt, quảng cáo Google AdWords mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho các doanh nghiệp:

Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu

Khác với các loại hình quảng cáo thông thường, quảng cáo Google AdWords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google.

Doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc cài đặt quảng cáo

Bạn có thể lựa chọn khu vực xuất hiện quảng cáo, thời gian và ngân sách chạy quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh các thông số này rất dễ dàng và nhanh chóng.

Google cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng MIỄN PHÍ cho nhà quảng cáo

Doanh nghiệp có thể tích hợp cùng lúc tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng này vào quảng cáo của mình:

- Tích hợp bản đồ: Tích hợp địa chỉ của doanh nghiệp lên quảng cáo giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các cửa hàng của doanh nghiệp.

- Tích hợp số điện thoại: Cài đặt hiển thị số điện thoại của doanh nghiệp lên quảng cáo. Khi tìm kiếm sản phẩm trên điện thoại di động, khách hàng có thể nhấn gọi trực tiếp mà không cần phải quay số.

- Liên kết mở rộng: Quảng cáo cho phép hiển thị những chuyên mục con trên website của doanh nghiệp lên quảng cáo.

Google AdWords giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Quảng cáo Google AdWords chỉ có một cách tính tiền duy nhất là theo click (CPC- cost per click). Doanh nghiệp chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và truy cập vào website.

Doanh nghiệp có thể đo lường hiệu quả và quản lý quảng cáo dễ dàng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số conversion Rate (CVR - Tỷ lệ chuyển đổi). Cài đặt code đo conversion vào website, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xác định được những đơn đặt hàng, những lượt đăng ký… xuất phát từ Google AdWords.

Để gia tăng tính minh bạch cho quang cao Google AdWords, đơn vị triển khai quảng cáo sẽ cung cấp code Google Analytics cho doanh nghiệp. Thông qua code Google Analytics, doanh nghiệp có thể xác định được số lượt truy cập website từ quảng cáo Google AdWords.

Quảng cáo Google quả thực hấp dẫn nên mức độ cạnh tranh của các nhà quảng cáo trên kênh truyền thông này cũng rất cao. Do vậy, doanh nghiệp cần chọn một đơn vị cung cấp quảng cáo Google AdWords sao cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả cao, chi phí tối ưu nhất. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn AMI Media – Đối tác CAO CẤP chính thức ĐẦU TIÊN của Google tại Việt Nam. AMI Media hiện cũng là đại lý quảng cáo Google được tin cậy nhất với 40% thị phần trong số các đối tác của Google tại thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ hơn 200 nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, từng triển khai hơn 4.000 chiến dịch quảng cáo cho hơn 2.000 đối tác lớn trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có 35% số khách hàng duy trì quảng cáo liên tục, AMI Media tự tin sẽ tư vấn và hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Print

Contact Us